วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ผมหงอกก่อนวัย เกิดจากอะไร?







ผมหงอกก่อนวัย เกิดจากอะไร?
ไปฟังคุณหมออธิบายกันนะคะ ว่าเพราะอะไร 
สำหรับใครที่ต้องการหาตัวช่วย แชมพูลดผมหงอก TORMONTO มีส่วนผสมของใบย่านาง ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดเข้มข้น สามารถช่วยลดการเสื่อมสลายของเม็ดสีเมลานิน ทำให้ลดการเกิดหงอกได้ อีกทั้งยังเพิ่มปริมาณเม็ดสีเมลานินได้อีกด้วยค่ะ
ท่านใดที่สนใจสั่งซื้อ สามารถสอบถามได้ค่า
โปรโมชั่นเปิดตัว แชมพูใบย่านาง ตรา TORMONTO
- 1 ขวด 590 บาท จากปกติ 650 บาท จัดส่งฟรีลงทะเบียน
- 2 ขวด 1,100 บาท จากปกติ 1300 บาท จัดส่งฟรี EMS
สนใจสั่งซื้อติดต่อสั่งซื้อผ่านทาง INBOX หรือ ผ่าน LINE@ : @tormonto (อย่าลืมตัว @ นะคะ) หรือสั่งผ่านทาง LAZADA : http://www.lazada.co.th/tormonto-19055714.html
#ลดผมหงอก
#สร้างผมใหม่ให้ดำขึ้น
#TORMONTOลดผมหงอกสร้างผมใหม่ให้ดำขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น