วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560






















ลดผมหงอก สร้างผมใหม่ให้ดำขึ้น เห็นผลภายในขวดเดียว ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ 100% ด้วยแชมพูสมุนไพรใบย่านาง ตรา TORMONTO
แชมพูสมุนไพรไทย ตรา TORMONTO มีส่วนผสมของ ใบย่านาง และสมุนไพรไทย ที่จะช่วยทำให้ผมของคุณดกดำขึ้น ดูเงางามขึ้น ลดผมหงอก ลดผมร่วง สร้างเส้นผมดำใหม่ ช่วยทำให้ศรีษะของคุณสะอาดหมดจด ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มนวล และสุขภาพเส้นผมดีขึ้น
แชมพูสมุนไพรนี้ทำจากสมุนไพรแท้ๆ จึงอาจมีเศษของสมุนไพรที่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเวลาใช้งาน
ส่วนผสมหลัก:
1) ใบย่านาง - แก้ปัญหาผมร่วง ศรีษะล้าน ชะลอการเกิดผมหงอก ช่วยทำให้ผมของคุณดกดำขึ้น และทำให้เส้นผมนุ่มนวล ชุ่มชื่น
2) มะกรูด - ช่วยให้ผมดำเป็นเงางาม ช่วยขจัดรังแค คันศรีษะ แก้ผมแห้งแตกปลาย ป้องกันผมร่วง ลดการเกิดผมหงอก
3) ทองพันชั่ง - มีฤทธิ์ต้านเชื้อรา และแบคทีเรียที่รากผม และหนังศรีษะ ช่วยชะลอการเกิดผมหงอก ช่วยรักษาโรคผมร่วง
คำแนะนำ: เมื่อใช้ครั้งแรก อาจมีความรู้สึกคันหนังศรีษะ ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากแชมพูกำลังบำรุงเส้นผมอยู่ เมื่อใช้ครั้งต่อไป จะไม่มีอาการคันอีก
------------------
1 ขวด 250 ml ราคา 590 บาท
ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ในคอมเมนท์
สั่งซื้อ / สอบถามข้อมูลผ่านทาง LINE@: @tormonto

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น