วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560

แชมพูใบย่านาง ฑมณโฑ


ต้องกราบขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่สั่งซื้อ #แชมพูใบย่านาง แต่เนื่องจากปัจจุบัน ลูกค้าหลายท่านทักมาแล้วใน facebook inbox แต่ไม่ได้รับการตอบกลับจากแอดมิน เพราะระบบข้อความของ facebook ตอนนี้มีปัญหา
ทางแอดมินจึงต้องขออนุญาติให้ลูกค้าทุกท่านที่ต้องการสั่งซื้อ รบกวนแอด LINE ของ Tormonto ที่ @tormonto (อย่าลืมตัว @ นะคะ) เพื่อสั่งซื้อแทน หรือหากทักมาใน inbox แล้วไม่มีการตอบกลับ ให้แจ้งทาง LINE แทนนะคะ
ต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้ด้วยค่ะ

เห็นผล 4 เดือน ผมดำขึ้นเห็นได้ชัด
เส้นผมดำงอก แทนเส้นผมงอก

หลังจากใช้แชมพู TORMONTO อย่างต่อเนื่องได้ประมาณ 4 เดือน ผมดำเริ่มขึ้นมากขึ้น เส้นผมที่งอกใหม่ดกดำ จากที่เป็นคนที่ผมหงอกมาโดยตลอด ตั้งแต่อายุ 30 กว่า ปัจจุบันผมดกดำ เริ่มขึ้นตามบริเวณต่างๆ ทั่วศรีษะ

1 ขวด 250 ml ใช้ได้ประมาณ 1 เดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น